Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

mánudagur, febrúar 16, 2004

Halló halló, núna byrjar maður bara af krafti að blogga, en ég er því miður ekki enn búina að komast að því hvernig maður gerir svona (Edit me), þannig að maður komist inn á önnur blogg. En þetta kemur allt saman.

Já og fyrir áhugasama þá er msnið mitt rudlih@hotmail.com

Já og eitt í viðbót þá verð ég að lýsa vanþóknun minni á því að litla systir Helga sé að reyna að stela nafninu mínu sem er Rudlih. Ég hvet alla nær og fjær til að kalla hana aldrei framar því nafni. Her eru nokrar ástæður fyrir því afhverju ég á að heita Rudlih en ekki hún

1. Ég er stærri
2. Ég er sterkari
3. Ég er eldri
4. Ég er frekari og af því leiðir að ég fæ allt sem ég vil
5. Ég heiti bara Rudlih og það getur enginn breytt því

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home