Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

miðvikudagur, febrúar 18, 2004

Já ég hef tekið eftir því að fólk er ekkert sérstaklega áhugasamt um msnið mitt þar sem enignn hefur bætt mér inn á það :( En ég kemst yfir það.
Ég held að Ármaðurinn sé ekkert sérlega glaður þessa daganna, hann hefur verið í frekar vondu sakpi eða allavega ekki upp á sitt besta. Þyri er eins og venja að standa sig með prýði og er ég viss um að Helgi taki undir það (smá kaldhæðini fyrir þá sem þekkja Þyrí ekki persónulega). Já svona er lífið. Ég ætlað að fara aða stúdera heimspeki, í frítíma mínum og hún getur verið áhugamálið mitt þar sem ég á ekkert sérstakt.
En nóg um það ég ætla að kveðja að sinni og vona að Guðrún gæskan fara að höndla internetið.

Leiðbening dagsins er: Ekki slást við sófann þinn

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home