Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

föstudagur, febrúar 27, 2004

Árshátíð MH inga er einmitt núna í gangi og ég ýminda mér að dreddarnir tveir séu að skemmta sér vel, ásamt fleirum. Ég held að ég geti hér með eignað mér þetta blogg þar sem Guðrún er ekki að taka við sér eftir ítrekaðar tilraunir til að fá hana til að byrja að skrifa. Já á meðan ég man Helgi ég er ekki enn komin klikkinn hægramegin á síðunni ykkar, ef ekkert gerist til ég mig neidda til þess að taka þig út af mínu klikki.
Ég tók til í skrifborðinu mínu í dag og ofaní skúffunni fann ég ljóð sem Guðrún samdi í tíunda bekk eða e-ð þar um kring:

Ásin kom okkur saman
ástin lifði innra með okkur
lífið gerði hún gaman
og notaður var smokkur
Er ástin okkar dofnaði
vildi ég bara deyja
ég lagðist niður og sofnaði
og hafði ekkert að segja.

Leiðbening dagsins er: Ekki setja vaselín upp í nefði á þér nema nauðsin krefji

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home