Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

fimmtudagur, mars 25, 2004

Ég fór í stærðfræðipróf í dag líkt og annan hvern fimmtudag og það gekk ömurlega. Svo þegar ég var að fara í strætó fattaði ég að ég var án strætómiða en Bragi reddaði mér, þegar í strætóinn var komið settist ég inn og bílstjórinn var með miðstöðina á fullu, ofnarnir voru heitari en allt, þegar leið svo á ferðina settist strákur fyrir framan mig sem hafði misst sig þegar hann var að setja á sig rakspýra og strætóinn angaði allur (samanber þegar strákarnir í bekknum eru búnir í leikfimi nema aðeins verr). Jæja maður komst samt heim á endanum og liktaði líkt og flestir í strætónum af rakspýra. Hún Guðrún gæskan er nú að rölta um í Ungverjalandi og innan fárra tíma mun ég vera að rölta um á Ítalú(en ekki þú múhahaha.

Yfirlýsing dagsins er úr framtíðinni: Borgó vinnur í Gettu Betur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home