Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

laugardagur, mars 13, 2004

Hvar á maður að byrja, já það er spurning. Gærkvöldið var alveg frábært og er það Spilabandinu Runólfi að þakka. Þeir stóðu sig eins og hetjur, voru alveg magnaðir í alla staði og mun betri en sigapor sling (ekki viss hvernig þetta er skrifað). Eftir þessa snildar tónleika,gengum við Helgi og Dóri á vit ævintýranna en ferðinnni var heitið heim á leið. Ferðir okkar skildu þegar leiðin var u.þ.b. hálfnuð og gekk ég áfarm. Ég lenti í ömurlegri mýri og varð öll blaut á fótunum og rétt eftir það mætti ég fm fólki frá Selfossi sem var í leit að Kringlunni. Ég af einskærri góðmennsku minni vísaði þeim til vegar og vona ég að þau hafi skilað sér án mikilla skakkafalla (ekki heldur viss hvernig þetta er skrifað). En nóg í bili, takk í dag.

Leiðbening dagsins er: Ekki borða með gips(þetta er hins vegar rétt skrifað skv. orðabók)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home