Sá er borðar fisk og kjöt hann frændur sína étur

Láttu kjurt

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

Ég er komin heim frá New York og bara hreint út sagt ansi sátt með þá reisu. Þetta var hin glæsilegasta ferð. Ég hef einnig hafið skólagöngu mína í þrettánda sinn. Þettta árið var það MR sem varð fyrir valinu í þriðja skiptið. Góður skóli, ekki satt?
Ég bjóst ekki við að segja þetta en ég sakna smá dönskunnar, ekki kennarans heldur tungumálsins. Ég er örugglega ein á báti á þessari skoðun en hver veit....
Síminn minn er enþá týndur heima hjá mér og ég mun gefa þeim sem kemur heim til mín og finnur hann vegleg fundarlaun. Hann hefur því miður verið týndur í allt sumar. Já og hann heitir Þröskuldur en hingað til hefur ekki dugað að kalla, ég mun því grípa til örþrifaráða.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home